FANDOM

Kanon Nakagawa

Smooth Kanon

中川かのん
Nakagawa Kanon
Thông tin nhân vật
Giới tính Nữ
Tuổi 16
Ngày sinh 3 tháng 3
Đội Cựu thành viên nhóm nhạc Citron
Trang bị Súng điện
Số đo 86-58-85
Nhóm máu AB
Chiều cao 161 cm
Cân nặng 45 kg
Công việc
  • Thần tượng âm nhạc
  • Học sinh cấp 3
Lớp 2-B
Trường Phổ Thông Dân Lập Maijima
Lồng tiếng Japanese flag Nao Toyama

US flag Brittney Karbowsk

Xuất hiện trong Manga Chap 7
Xuất hiện trong Anime Tập 5

Kanon Nakagawa (中川 かのん Nakagawa Kanon) là một thần tượng nổi tiếng, và cũng là mục tiêu chinh phục thứ ba trong bộ truyện. Cô còn là chủ thể của Apollo, Nữ Thần xuất hiện thứ hai của bộ truyện.

Tổng quan về nhân vậtsửa

Cá nhânsửa

Ngoại hìnhsửa

Khả năngsửa

Tổng quan về vai trò trong truyệnsửa

Cuộc chinh phụcsửa

Tái xuất hiệnsửa

Cuộc tìm kiếm Nữ Thầnsửa

Các mối quan hệsửa

Keima Katsuragisửa

Okadasửa

Kitarosửa

Apollosửa

Những người khácsửa

Ngoài lềsửa

  • Cái tên Kanon có thể liên quan đến thuật ngữ âm nhạc "Canon", một loại giai điệu lặp đi lặp lại giai điệu ban đầu sau một khoảng thời gian nhất định. Hay cũng có thể là Canon, một công ty sản xuất camera của Nhật; Canon, một thuật ngữ xã hội học để chỉ đến một nguyên tắc hay quy tắc được chấp nhận; rất nhiều người biểu diễn âm nhạc ngoài đời thật ở Nhật có tên là Kanon; Kanon, một nhạc cụ của Thổ Nhĩ Kỳ; Kanon, một loại thánh ca làm lễ; Kanon, một loại nước hoa của nam giới; Kanon, một tiểu thuyết ảo năm 1999; hay Cannon, một loại vũ khí bộ tầm xa cổ xưa (mà có thể liên quan đến một trong những bài hát cô biểu diễn trong anime).
  • Họ của Kanon được đặt theo ga tên Ise-Nakagawa (伊勢中川駅, Ise-Nakagawa-eki).
  • Cô thích các bài hát, thơ và bài học trên lớp.
  • Cô không thích những buổi phỏng vấn báo chí, tiệc tùng và những người không quan tâm đến mình.
  • "Rắc rối gần đây" của cô là nỗi lo về việc mình có thể tốt nghiệp trung học được không.
  • Cô và Hinoki là hai mục tiêu chinh phục duy nhất có đeo kính.
  • Dường như cô sống một mình và người quản lý đã thỏa thuận với cha mẹ cô rằng cô có thể ở như vậy miễn là kết quả học tập không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, cô chỉ đến trường Maijima mỗi khi có bài kiểm tra, dù vẫn đang học khá tốt.
  • Máy vi tính để bàn của Kanon, xuất hiện trong tập 6 anime, có màn hình và hệ điều hành nhại theo Microsoft Windows 7 ngoại trừ các biểu tượng, thanh tác vụ, sidebar, và các nút khởi động là khác.
  • Trong phần omake cho thấy kể từ sau buổi biểu diễn cuối cuộc chinh phục của mình, Kanon đều bị trượt ngã mỗi khi hát đến từ "hôn". Trong một sự trùng hợp ngẫu nhiên có thể không liên quan, cô còn trượt ngã trước mặt Tổng biên tập. Đây có khả năng là do Tổng biên tập có đội tóc giả (tiếng Nhật là "katsura"). Không rõ những chuyện này có còn lặp lại sau khi Apollo thức tỉnh hay không.
  • Họ của cô trong bản tankobon so với bản phát hành tạp chí đã thay đổi một cách khó hiểu từ "Nishihara" sang thành "Nakagawa." Tác giả đã ghi nhận là ở đây ông có nhầm lẫn.
  • Kanon sợ nước và không biết bơi.
  • Kỹ năng sử dụng súng điện của Kanon dường như có cả khả năng sửa chữa các thiệt bị điện hỏng hóc.
  • Trong một cuộc bình chọn trên blog của tác giả Wakaki để bầu ra nhân vật nữ được yêu thích nhất, thì Kanon đứng ở vị trí thứ ba.
  • Kanon đã phát hành một album, Kami Nomi zo Shiru Sekai Insert Song Album - Birth vào ngày 3 tháng 3, trùng với sinh nhật của cô. Album này bao gồm tổng cộng 10 bản nhạc, trong đó có các bài hát mà Kanon đã hát lồng trong anime mùa thứ nhất.
  • Buổi biểu diễn solo đầu tiên của cô được tổ chức vào ngày 24 tháng 12 (chi tiết này chỉ có trong anime; do tập anime này được phát sóng trong mùa Giáng sinh).
  • Tên viết tắt theo fan của cô là chữ "K".
  • Trong anime, cô là seiyū cho một trong những nữ chính của bộ gal game mà Keima đã chơi, khi cô thực hiện một buổi ghi âm cho nhân vật.
  • Trong manga, cô có một game dựa trên hình tượng của mình tên là "Crescent Stage".
  • Theo quản lý Okada trong tập Omake, mỗi khi Kanon thay đổi một phần diện mạo thì cô sẽ nổi tiếng hơn. (ví dụ, khi Kanon còn ở trong nhóm Citron, cô đeo kính và chỉ là thành viên phụ, nhưng khi bỏ kính ra thì lại nổi tiếng nhất nhóm.)
  • Nguyên nhân gây nên "Khoảng trống trong tim" của Kanon là do cô nghi ngờ sự nổi tiếng của mình và sợ rằng mọi người không biết đến sự tốn tại của bản thân.
  • Trong anime, sau khi Kanon hát bài Love Call, cô có nói qua rằng buổi trình diễn này là dành tặng cho một ai đó cụ thể, nhưng không chỉ rõ là ai (dù có thể đó là Keima).
  • Kanon và Jun là hai mục tiêu chinh phục duy nhất cố gắng chủ động tiếp cận Keima trước để dành lấy sự chú ý của cậu.
  • Nữ diễn viên lồng tiếng Anh của Kanon, Brittney Karbowski, cũng tham gia anime "Kanon" năm 2006, trong đó cô ta lồng tiếng cho Ayu Tsukimiya.

Các câu nóisửa

  • "Mình không phải là một ngôi sao, mình là đồ rác rưởi! Rác rưởi! Rác rưởi!...." (chap 7, trang 16; tự nói với chính mình)
  • "Tôi sẽ đánh bại cậu! Tôi sẽ đánh bại cậu!" (chap 7, trang 16; nói với Keima)
  • "Mình không sửa được chỗ tóc rối khi ngủ dậy..." (chap 9, trang 13; nói với Keima)

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên